Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 37 đảng viên In trang
25/01/2022 10:03 CH

Bảo Lộc: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 37 đảng viên

Sáng 25/1, Thành ủy Bảo Lộc long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2022) và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng đợt 3/2.

Đồng chí Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Thành ủy Bảo Lộc ôn lại truyền thống 92 xây dựng và trưởng thành vẻ vang của Đảng ta

Đồng chí Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Thành ủy Bảo Lộc ôn lại truyền thống 92 xây dựng và trưởng thành vẻ vang của Đảng ta

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Bảo Lộc và các đại biểu đã ôn lại truyền thống cách mạng anh hùng, vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam qua chặng đường 92 năm thành lập, phát triển. 
 
Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sáng lập, giáo dục và rèn luyện. Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng, từ khi thành lập đến nay, Đảng ta luôn khẳng định vai trò là đội tiên phong của giai cấp công nhân; đồng thời, là đội tiên phong của Nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam; đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, Nhân dân lao động và của cả dân tộc. Đảng đã lãnh đạo giai cấp công nhân, nhân dân lao động và dân tộc Việt Nam thực hiện thắng lợi cuộc cách mạng dân tộc, dân chủ nhân dân, đưa cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội, phấn đấu vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.
Các đại biểu dự lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt NamCác đại biểu dự lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
 
Dịp này, Đảng bộ TP Bảo Lộc vinh dự có 37 đảng viên được trao Huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 13 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được trao Huy hiệu 45 tuổi Đảng; 10 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 5 đảng viên viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Thành ủy Bảo Lộc đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực của các đảng viên vào sự nghiệp xây dựng phát triển của Đảng. Đồng thời khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm tri ân, ghi nhận những đóng góp xương máu của đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước.
 
Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Nguyễn Văn Triệu mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất, tinh thần cách mạng để nêu gương cho con cháu và thế hệ trẻ cùng học tập, lao động và có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của quê hương, đất nước trong thời kỳ đổi mới. Cùng với đó, các đảng viên tiếp tục làm tốt công tác dân vận để huy động quần chúng tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước. Đảng bộ thành phố luôn đoàn kết trên dưới một lòng đưa để toàn Đảng, toàn quân và toàn daanh xây dựng Bảo Lộc ngày càng phát triển giàu mạnh, văn minh.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Thành ủy Bảo Lộc trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
Đồng chí Nguyễn Văn Triệu – Bí thư Thành ủy Bảo Lộc trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
 
Đồng chí Đoàn Kim Đình – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
Đồng chí Đoàn Kim Đình – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
KHÁNH PHÚC
Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.
Theo link: http://baolamdong.vn/chinhtri/202201/bao-loc-trao-tang-huy-hieu-dang-dot-32-cho-37-dang-vien-3100676/
Lượt xem: 943
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000657047
  •  Đang online: 17
  •  Trong tuần: 9.914
  •  Trong tháng: 35.047
  •  Trong năm: 93.071