Hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm trực tuyến MobiFone Meeting cho các trường học In trang
11/09/2020 09:15 CH
Sáng 20/8, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Bảo Lộc, Ban Tuyên giáo Thành ủy Bảo Lộc phối hợp cùng Công ty MobiFone Lâm Đồng đã tổ chức chương trình hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm họp trực tuyến MobiFone Meeting cho ban giám hiệu các trường học trên địa bàn thành phố.
 
Cán bộ, giáo viên các trường học thực hiện các thao tác sử dụng phần mềm trực tuyến MobiFone Meeting
 
Tại chương trình, đại diện Công ty MobiFone Lâm Đồng đã giới thiệu khái quát về phần mềm họp trực tuyến MobiFone Meeting đến toàn thể cán bộ, giáo viên các trường học thuộc các cấp học mầm non, tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn TP Bảo Lộc. Theo đó, MobiFone Meeting là phần mềm trực tuyến điểm hoặc đa điểm có âm thanh, hình ảnh chất lượng HD và có thể gửi qua email, messenger, zalo và tin nhắn sms đến hơn 100 người cùng truy cập một lúc trong các cuộc họp trực tuyến. Thông qua phần mềm MobiFone Meeting, được cài đặt trên máy tính hoặc điện thoại thông minh, mỗi người sẽ dễ dàng truyền dẫn âm thanh, hình ảnh tới đầu mối chủ trì các cuộc họp trực tuyến. 
 
Đội ngũ kỹ thuật viên Công ty MobiFone Lâm Đồng đã hướng dẫn cho đại diện ban giám hiệu các trường tạo tài khoản, cài đặt và các bước sử dụng phần mềm trực tuyến MobiFone Meeting trên máy tính, điện thoại thông minh. Đặc biệt, từ các tài khoản đầu mối, các trường học có thể tạo thêm các tài khoản “con” cho các cán bộ, giáo viên và học sinh để phục vụ công tác giảng dạy và học tập trực tuyến trong thời gian tới.
 
Thông qua chương trình này, tới đây, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Bảo Lộc sẽ áp dụng phần mềm MobiFone Meeting để tổ chức các cuộc họp trực tuyến nhằm đảm bảo rút ngắn quỹ thời gian đi lại và hạn chế việc tập trung đông người trong những trường hợp không cần thiết.
 
Ngoài ra, tại chương trình, đội ngũ kỹ thuật của Công ty MobiFone Lâm Đồng cũng đã hướng dẫn cách gửi tin nhắn cho các khách hàng đang sử dụng mạng di động MobiFone 4G đã cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone để nhận thưởng 5G data miễn phí theo cú pháp BLZ5 gửi 999. Đây là chương trình do Công ty MobiFone Lâm Đồng triển khai để đồng hành cùng các khách hàng sử dụng mạng di động MobiFone cài đặt ứng dụng Bluezone tham gia phòng chống dịch Covid-19.
 
KHÁNH PHÚC
Nguồn: Báo Lâm Đồng Online
Theo link: http://baolamdong.vn/xahoi/202008/huong-dan-cai-dat-su-dung-phan-mem-truc-tuyen-mobifone-meeting-cho-cac-truong-hoc-3018372/
Lượt xem: 1.621
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000686183
  •  Đang online: 13
  •  Trong tuần: 6.918
  •  Trong tháng: 24.853
  •  Trong năm: 122.207