Bảo Lộc: Trao tặng 1 tấn gạo và tủ nấu cơm cho bếp ăn tình thương In trang
14/11/2023 02:30 CH

Bảo Lộc: Trao tặng 1 tấn gạo và tủ nấu cơm cho bếp ăn tình thương

Chiều 13/11, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp cùng Hội Từ thiện Tâm Đức đã tổ chức trao tặng 1 tấn gạo cho 2 bếp ăn tình thương tại các bệnh viện trên địa bàn.

Hội Từ thiện Tâm Đức trao tặng 1 tấn gạo cho 2 bếp ăn tình thương tại các bệnh việnHội Từ thiện Tâm Đức trao tặng 1 tấn gạo cho 2 bếp ăn tình thương tại các bệnh viện

Theo đó, Hội Từ thiện Tâm Đức đã trao tặng 700 kg gạo cho Bếp ăn tình thương tại Bệnh viện II Lâm Đồng; đồng thời, trao tặng 300 kg gạo cho Bếp ăn tình thương Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc với tổng trị giá gần 18 triệu đồng. 

Đây là nguồn hỗ trợ để các bếp ăn tình thương nấu cơm miễn phí tặng cho các bệnh nhân nghèo, khó khăn đến điều trị tại các bệnh viện.

Nhóm Thiện nguyện Ánh Dương trao tặng quà cho bệnh nhân khó khăn và tủ nấu cơm cho Bếp ăn tình thương Bệnh viện II Lâm Đồng

Nhóm Thiện nguyện Ánh Dương trao tặng quà cho bệnh nhân khó khăn và tủ nấu cơm cho Bếp ăn tình thương Bệnh viện II Lâm Đồng

Cùng ngày, Nhóm Thiện nguyện Ánh Dương (Bảo Lộc) đã kết nối cùng các nhà hảo tâm trao tặng 1 tủ nấu cơm (trị giá 11,5 triệu đồng) cho Bếp ăn từ thiện Bệnh viện II Lâm Đồng; đồng thời, trao tặng 16 phần quà (trị giá 300 ngàn đồng/suất) cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Tương tự, các nhà hảo tâm cũng đến thăm và trao tặng 50 kg gạo cho Bếp ăn tình thương Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc; đồng thời, trao tặng 6 phần quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại đây.

Theo Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc, thời gian qua, Hội Từ thiện Tâm Đức và Nhóm Thiện nguyện Ánh Dương là những tổ chức từ thiện thường xuyên đồng hành tổ chức các chương trình thiện nguyện hướng về người khó khăn tại địa phương. Trong đó, có việc hỗ trợ kinh phí, hiện vật cho các bếp ăn tình thương để giúp đỡ bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.

Theo link: https://baolamdong.vn/doi-song/202311/bao-loc-trao-tang-1-tan-gao-va-tu-nau-com-cho-bep-an-tinh-thuong-f2a2522/

Lượt xem: 265
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000706689
  •  Đang online: 16
  •  Trong tuần: 7.507
  •  Trong tháng: 3.516
  •  Trong năm: 142.713