Bảo Lộc: Bàn giao mái ấm tình thương cho phụ nữ khó khăn In trang
04/09/2023 09:06 CH

Bảo Lộc: Bàn giao mái ấm tình thương cho phụ nữ khó khăn

Chiều 4/9, tại thôn Đạ Nghịch (xã Lộc Châu), Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Bảo Lộc, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi thành phố phối hợp cùng nhà tài trợ và chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, bàn giao mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ khó khăn.

Các đơn vị và nhà tài trợ tổ chức khánh thành và trao kinh phí xây mái ấm tình thương cho gia đình chị Ka BiểuCác đơn vị và nhà tài trợ tổ chức khánh thành và trao kinh phí xây mái ấm tình thương cho gia đình chị Ka Biểu

Hội viên phụ nữ khó khăn được hỗ trợ xây mái ấm tình thương là gia đình chị Ka Biểu, ngụ tại thôn Đạ Nghịch (xã Lộc Châu). Gia đình chị Ka Biểu thuộc diện hộ cận nghèo, sống trong căn nhà hư hỏng, xuống cấp, không có điều kiện để xây dựng nhà mới.

Thấu hiểu hoàn cảnh của gia đình, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Bảo Lộc và Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã kết nối với Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chính Minh kêu gọi Công ty cơ khí Tân Thanh tài trợ 60 triệu đồng xây mái ấm tình thương tặng gia đình chị Ka Biểu. Căn nhà được xây dựng với tổng trị giá 120 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình đối ứng.

Sau hơn 1 tháng thi công, căn nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng góp phần giúp gia đình chị Ka Biểu có chỗ ở ổn định để phấn đấu vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới.

Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ TP Bảo Lộc và UBND xã Lộc Châu cũng đã trao tặng các phần quà như nệm, chăn và nhiều vật dụng để gia đình chị Ka Biểu có thêm điều kiện về nhà mới.

Hải Đường

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.

Theo link: https://baolamdong.vn/xa-hoi/202309/bao-loc-ban-giao-mai-am-tinh-thuong-cho-phu-nu-kho-khan-abc16aa/

Lượt xem: 186
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000706227
  •  Đang online: 63
  •  Trong tuần: 7.045
  •  Trong tháng: 3.054
  •  Trong năm: 142.251