Bảo Lộc: Hàng ngàn phần quà trung thu đến với trẻ em khó khăn In trang
24/09/2023 08:03 CH

Bảo Lộc: Hàng ngàn phần quà trung thu đến với trẻ em khó khăn

Trong 2 ngày 23 và 24/9, Thành Đoàn Bảo Lộc và các tổ chức Đoàn trên địa bàn đã đồng loạt tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về các cháu thiếu nhi, học sinh khó khăn.

Tiết mục múa lân vui nhộn phục vụ các cháu thiếu nhi vui Tết Trung thu do Thành Đoàn Bảo Lộc tổ chức vào tối 23/9Tiết mục múa lân vui nhộn phục vụ các cháu thiếu nhi vui Tết Trung thu do Thành Đoàn Bảo Lộc tổ chức vào tối 23/9

Tại các chương trình Trung thu đều diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ, múa lân tạo không khí vui tương, đầm ấm để các cháu thiếu nhi vui Tết Trung thu. Chương trình “Trung thu cho em” do Thành Đoàn Bảo Lộc phối hợp cùng các nhà tại trợ tổ chức đã trao tặng 55 suất học bổng, gồm quà và tiền mặt (trị giá 500 ngàn đồng/suất) cho các em học sinh nghèo vượt khó; đồng thời, trao tặng 500 phần quà là các loại bánh kẹo và sữa cho các cháu thiếu nhi.

Thành Đoàn Bảo Lộc trao học bổng và quà cho các cháu thiếu nhi khó khănThành Đoàn Bảo Lộc trao học bổng và quà cho các cháu thiếu nhi khó khăn

Cùng với đó, Đoàn Thanh niên các phường, xã trên địa bàn cũng đã trao tặng hơn 150 suất học bổng (trị giá từ 200 - 500 ngàn đồng/suất) cho các em học sinh khó khăn, vượt khó. Đồng thời, mỗi phường, xã cũng đã trao tặng hàng trăm phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cũng đã phối hợp với các tổ chức thiện nguyện, nhà hảo tâm trao tặng hơn 200 phần quà trung thu đến các cháu thiếu nhi là bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện II Lâm Đồng; đồng thời, trao tặng 300 phần quà trung thu đến các cháu thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn xã Lộc Nam (huyện Bảo Lâm).

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Bảo Lộc trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhiHội Liên hiệp Phụ nữ TP Bảo Lộc trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Bảo Lộc cũng đã trao tặng 150 phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi khó khăn tại 2 xã Đại Lào và Đam B’ri; đồng thời, thăm hỏi, động viên và trao tặng quà trung thu và học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 11 cháu thiếu nhi là con đỡ đầu tại các phường, xã.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/xa-hoi/202309/bao-loc-hang-ngan-phan-qua-trung-thu-den-voi-tre-em-kho-khan-0c00e2e/

Lượt xem: 252
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000706595
  •  Đang online: 12
  •  Trong tuần: 7.413
  •  Trong tháng: 3.422
  •  Trong năm: 142.619