Thành phố Bảo Lộc tổ chức Sơ kết và trao giải Cuộc thi “Mỗi hội viên một tin tốt, một hình ảnh đẹp” trên mạng xã hội năm 2023 In trang
07/03/2023 06:58 SA

Thành phố Bảo Lộc tổ chức Sơ kết và trao giải Cuộc thi “Mỗi hội viên một tin tốt, một hình ảnh đẹp” trên mạng xã hội năm 2023

Chiều ngày 06/3/2023, tại Hội trường Thành ủy, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Thành ủy Bảo Lộc tổ chức sơ kết và trao giải Cuộc thi “Mỗi hội viên một tin tốt, một hình ảnh đẹp” trên mạng xã hội năm 2023.

Đây là Cuộc thi được Ban Tuyên giáo Thành ủy Bảo Lộc và Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phát động trong đợt cao điểm kéo dài từ ngày 05/01 đến 05/3/2023 đã thu hút các cấp hội cùng đông đảo cán bộ, hội viên trên địa bàn toàn thành phố hưởng ứng tham gia.

Than dự Hội nghị có đồng chí Nghiêm Xuân Đức - Phó bí thư thường trực Thành ủy, đồng chí Nguyễn Minh Châu - UVBTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thành ủy, lãnh đạo và chuyên viên Ban Tuyên giáo Thành ủy, lãnh đạo UBMTTQVN thành phố và các đoàn thể, lãnh đạo Công an TP, lãnh đạo Phòng Văn hóa – Thông tin TP, Trung tâm VH-TT-TT TP, các đồng chí Ủy viên BCH  Hội LHPN TP và các phóng viên đến dự và đưa tin Hội nghị.

1

Đồng chí Nghiêm Xuân Đức - Phó bí thư thường trực Thành ủy trao giải nhất Cuộc thi “Mỗi hội viên một tin tốt, một hình ảnh đẹp” trên mạng xã hội cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 2

Sau 2 tháng phát động, Cuộc thi đã có hơn 4.950 lượt tin, bài được các cấp hội và hội viên phụ nữ đăng tải trên các trang mạng xã hội. Các nội dung đăng tải đa dạng, phong phú góp phần tuyên truyền, định hướng về tình hình kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của đất nước và thành phố; đồng thời, tuyên truyền về những cách làm hay, sáng tạo hay những hình ảnh đẹp; gương người tốt, việc tốt trong công tác Hội và phong trào phụ nữ trên toàn địa bàn. Cùng với đó, là các thông tin đấu tranh, phản biện, bác bỏ những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch làm ảnh hướng đến uy tín của Đảng, Nhà nước trên không gian mạng.

Qua sơ kết, đánh giá, Ban tổ chức đã trao giải nhất Cuộc thi cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 2; các đơn vị Phụ nữ xã Lộc Thanh và Phường 1 giành giải nhì; giải ba được trao cho các đơn vị Phụ nữ Lộc Tiến, Lộc Phát và xã Đam B’ri. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các chị em hội viên đạt thành tích xuất sắc trong Cuộc thi.

T.N

Lượt xem: 223
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000707231
  •  Đang online: 28
  •  Trong tuần: 8.049
  •  Trong tháng: 4.058
  •  Trong năm: 143.255