Bảo Lộc: Bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư, phó bí thư chi bộ và cấp ủy viên chi bộ cơ sở In trang
01/03/2023 08:11 CH

 

Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư, phó bí thư chi bộ và cấp ủy viên chi bộ cơ sở

Ngày 01/3/2023, tại Hội trường Thành ủy, Trung tâm Chính trị TP Bảo Lộc đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023 cho các đồng chí bí thư, phó bí thư và cấp ủy viên chi bộ cơ sở trên địa bàn.

Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc tới dự và chỉ đạo. Tham dự Khai mạc còn có các đồng chí lãnh đạo các ban Đảng, Văn phòng Thành ủy, các đồng chí báo cáo viên, giảng viên...

Hơn 250 học viên tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

Hơn 250 học viên tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

Tham gia lớp bồi dưỡng có hơn 250 học viên là bí thư, phó bí thư và cấp ủy viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở trên địa bàn toàn TP Bảo Lộc.

Trong thời gian 3 ngày (từ ngày 01 - 03/3), các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu 6 chuyên đề về bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng do các báo cáo viên của Thành ủy và Trung tâm Chính trị thành phố truyền đạt. Các nội dung, chuyên đề, gồm: Nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; công tác dân vận của tổ chức Đảng cơ sở; công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở Đảng; phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

Các đồng chí báo cáo viên, giảng viên được phân công truyền tải nội dung:

1. Đ/c Nguyễn Minh Châu – UVBTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành phố.

2. Đ/c Nguyễn Văn Trung – Thành ủy viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Thành ủy.

3. Đ/c Võ Thị Thu Nga – Thành ủy viên, Phó Chủ nhiệm UBKT Thành ủy.

4. Đ/c Trần Tiến Thạo – Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy.

5. Đ/c Lê Văn Khoa – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị Thành phố.

6. Đ/c Nguyễn Thị Thanh Dung – Giảng viên Trung tâm Chính trị Thành phố.

Theo ban tổ chức lớp học, các học viên tham gia bồi dưỡng công tác Đảng là những người trực tiếp lãnh đạo và triển khai thực hiện công tác Đảng ở cơ sở. Qua đó, họ là những đại biểu có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tổ chức thực hiện thành công mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tổ chức Đảng ở cơ sở có vững mạnh toàn diện hay không phụ thuộc nhiều vào người đứng đầu là bí thư, phó bí chi bộ và cấp ủy viên. 

Vì thế, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư, phó bí thư chi bộ và cấp ủy viên ở cơ sở có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng ở cơ sở, đổi mới sinh hoạt chi bộ theo hướng phù hợp, chất lượng, hiệu quả. Qua đó, cùng đóng góp xây dựng các tổ chức cơ sở đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

T.N

Lượt xem: 230
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000707192
  •  Đang online: 14
  •  Trong tuần: 8.010
  •  Trong tháng: 4.019
  •  Trong năm: 143.216