Tổ chức thi ẩm thực và cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân In trang
28/06/2023 03:25 CH

Tổ chức thi ẩm thực và cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân

Nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc, Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bảo Lộc phối hợp các salon tóc đã tổ chức chương trình thi ẩm thực và cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân tại bệnh viện.

 
Hạnh phúc lớn lao khi y bác sĩ, bệnh nhân đang điều trị nội trú quây quần bên mâm cơm gia đìnhHạnh phúc lớn lao khi y bác sĩ, bệnh nhân đang điều trị nội trú quây quần bên mâm cơm gia đình

Bệnh nhân của Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc thường là đối tượng người cao tuổi, mắc nhiều bệnh lý mạn tính, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, neo đơn, ít hoặc không có người chăm sóc, do đó rất cần có những biện pháp chăm lo, nâng cao sức khoẻ, tinh thần trong thời gian nằm viện điều trị nội trú. 

Nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của cộng đồng, y bác sĩ đối với bệnh nhân, các y bác sĩ của các khoa cùng bệnh nhân đang điều trị nội trú đã thực hiện mâm cơm gia đình đầy đủ các món chính, món tráng miệng, thành phần dinh dưỡng cân đối.

Cùng với đó, thợ cắt tóc đến từ các salon tóc trên địa bàn thành phố cũng đã cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân.

Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Đây cũng là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có bố mẹ, cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc.

Tứ Đức

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.

Theo link: https://baolamdong.vn/doi-song/202306/to-chuc-thi-am-thuc-va-cat-toc-mien-phi-cho-benh-nhan-f9c07d8/

Lượt xem: 217
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000707153
  •  Đang online: 15
  •  Trong tuần: 7.971
  •  Trong tháng: 3.980
  •  Trong năm: 143.177