Bảo Lộc: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân phụ nữ trong công tác phòng chống Covid-19 In trang
17/09/2021 07:14 CH

Bảo Lộc: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân phụ nữ trong công tác phòng chống Covid-19

Ngày 17/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Bảo Lộc đã tổ chức sơ kết đợt thi đua cao điểm “Dân vận khéo”; tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Hội nghị được tổ chức gọn nhẹ, đảm bảo Thông điệp 5K trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng trao tặng

Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng trao tặng

Tại hội nghị, bà Nguyễn Bùi Thị Minh Hiền – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Bảo Lộc nêu rõ: Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngay từ đầu tháng 6/2021, Hội đã xây dựng và triển khai kế hoạch phát động đợt thi cao điểm “Dân vận khéo” trong công tác phòng chống dịch đến các cơ sở hội và chị em hội viên trên toàn địa bàn. Qua đó, Hội đã phối hợp cùng MTTQ Việt Nam và các đoàn thể TP Bảo Lộc vận động hàng chục tấn nông sản, nhu yếu phẩm tiếp sức cho các vùng dịch; kêu gọi, huy động hàng chục hội viên tham gia Tổ Phụ nữ sẵn sàng nhận nhiệm vụ nấu cơm tại khu cách ly y tế tập trung Trường Đại học Tôn Đức Thắng (phường Lộc Tiến); triển khai công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh đến người dân; thăm, tặng quà động viên các thai phụ từ các vùng dịch được đón về địa phương sinh con đang cách ly y tế tập trung tại khu cách ly Trường Đại học Tôn Đức Thắng; vận động, quyên góp kinh phí trao hỗ trợ số tiền 43 triệu đồng cho tân sinh viên nghèo vượt khó Nguyễn Thị Uyển Nhi (ngụ tại Thôn 2, xã Lộc Châu); thành lập Quỹ học bổng “Thắp sáng ướng mơ” trao học bổng 20 triệu đồng cho 1 sinh viên mồ côi ngụ tại Phường 2 (TP Bảo Lộc) đang học tại Trường Đại học Đà Lạt.
 
Cùng với đó, các cơ sở Hội cũng đang trao tặng 650 phần quà cho các hội viên khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, người bán vé số… bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng.
 
Bên canh những kết quả đã đạt được, vẫn còn đó những khó khăn, hạn chế cần khắc phục. Trong đó, trọng tâm là công tác tuyên truyền các quy định, biện pháp phòng chống dịch tại một số cơ sở Hội còn mang tính hình thức, chưa có chiều sâu. Một số cán bộ hội ở cơ sở chưa phát huy hết trách nhiệm và năng lực chuyên môn trong công tác triển khai các phần việc đến hội viên và quần chúng nhân dân.
 
Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Bảo Lộc có 1 tập thể và 12 cá nhân vinh dự được Hội Liên Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng trao tặng bằng khen vì đã có những đóng góp xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19; Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Bảo Lộc cũng đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 9 cá nhân có nhiều đóng góp trong đợt thi đua “Dân vận khéo” phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương.
 
KHÁNH PHÚC
Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.
Theo link: http://baolamdong.vn/xahoi/202109/bao-loc-khen-thuong-nhieu-tap-the-ca-nhan-phu-nu-trong-cong-tac-phong-chong-covid-19-3079432/
Lượt xem: 732
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000657518
  •  Đang online: 42
  •  Trong tuần: 10.385
  •  Trong tháng: 35.518
  •  Trong năm: 93.542