Bảo Lộc: Các cửa hàng xăng dầu tăng cường phòng chống dịch Covid-19 In trang
13/08/2021 04:43 CH

Bảo Lộc: Các cửa hàng xăng dầu tăng cường phòng chống dịch Covid-19

Xăng dầu là một trong những mặt hàng thiết yếu với nhu cầu cầu sự dụng cao của người dân. Thời gian qua, các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TP Bảo Lộc đã chủ động triển khai tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Trong quá trình giao xăng dầu, tài xế xe bồn luôn tuân thủ các quy định đảm bảo an toàn phòng chống dịch

Trong quá trình giao xăng dầu, tài xế xe bồn luôn tuân thủ các quy định đảm bảo an toàn phòng chống dịch

Các cửa hàng xăng dầu đã trang đồ bảo hộ y tế, nón kính chắn giọt bắn cho nhân viên bán hàng để đảm bảo an toàn trong suốt thời gian giao dịch với khách hàng. Ghi nhận cho thấy, hầu hết người dân trên địa bàn TP Bảo Lộc khi tới đổ xăng tại các cửa hàng xăng dầu luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng như đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn… Riêng các tài xế lái xe tải vận chuyển hàng hóa, khi vào đổ xăng tuân thủ ở yên trong cabin để đảm bảo công tác phòng chống dịch.
 
Đối với các trường hợp xe bồn đến giao nhiên liệu tại các cửa hàng xăng dầu được giám sát chặt chẽ và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch như: Phun khử khuẩn phương tiện và cửa hàng xăng dầu; thực hiện nghiêm 5K và tạm thời dừng các giao dịch với người dân để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
 
Đặc biệt, UBND TP Bảo Lộc cũng giao các ngành chức năng và các phường, xã thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại các cửa hàng xăng dầu. Qua đó, kịp thời có phương án xử lý khi phát hiện các sai phạm làm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
 
HẢI ĐƯỜNG
Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.
Theo link: http://baolamdong.vn/doi-song/202108/bao-loc-cac-cua-hang-xang-dau-tang-cuong-phong-chong-dich-covid-19-3073104/
Lượt xem: 629
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000695995
  •  Đang online: 13
  •  Trong tuần: 13
  •  Trong tháng: 34.665
  •  Trong năm: 132.019