Bảo Lộc: Đi từng ngõ, gõ từng nhà hướng dẫn người dân kích hoạt định danh điện tử In trang
12/08/2023 02:53 CH

Bảo Lộc: Đi từng ngõ, gõ từng nhà hướng dẫn người dân kích hoạt định danh điện tử

Công an TP Bảo Lộc đang mở đợt cao điểm từ ngày 10 đến 15/8 phối hợp cùng các cơ quan, đoàn thể thành phố và các phường, xã “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng nhân khẩu” hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VNeID và kích hoạt định danh điện tử mức độ 2. 

Cán bộ, chiến sĩ Công an TP Bảo Lộc đến tận nhà hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng VNeID và kích hoạt tài khoản định danh điện tửCán bộ, chiến sĩ Công an TP Bảo Lộc đến tận nhà hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng VNeID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng phong thi đua học tập tấm gương 3 cán bộ cảnh sát giao thông đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ trên đèo Bảo Lộc hôm 30/7 vừa qua.

Trong đợt thi đua cao điểm này, cùng với Đội Quản lý Hành chính, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an TP Bảo Lộc đã huy động 35 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với công an các phường, xã về tận cơ sở “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” hỗ trợ người dân thu nhận các thông tin liên quan để cài đặt và kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2. Thời gian hỗ trợ người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VNeID và kích hoạt tải khoản định danh điện tử được các cán bộ, chiến sĩ triển khai từ 7 giờ 30 phút đến 22 giờ các ngày trong tuần (kể cả Thứ 7 và Chủ nhật).

Cùng với lực lượng công an, Thành Đoàn Bảo Lộc, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố cũng đã huy động hàng trăm đoàn viên, thanh niên, hội viên của 11 phường, xã đồng loạt ra quân về tận các thôn, tổ dân phố hướng dẫn người dân đăng ký, thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử và cài đặt ứng dụng VNeID để kịp về đích vào ngày 15/8. Thời gian liên tục từ 7 giờ 30 phút đến 22 giờ hàng ngày kể cả Thứ 7 và Chủ nhật

Đợt cao điểm nhằm huy động cả hệ thống chính trị từ cơ sở đến thành phố cùng vào cuộc và tạo sự đồng thuận, hưởng ứng, tham gia tích cực của người dân trong việc sử dụng ứng dụng VNelD, tài khoản định danh điện tử. Qua đó, góp phần đẩy nhanh tiến độ cấp tài khoản định danh điện tử cho công dân đủ điều kiện và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Đề án 06 của Chính phủ trên địa bàn TP Bảo Lộc.

Công an TP Bảo Lộc cho biết, đến ngày 12/8, toàn TP Bảo Lộc đã thu nhận thông tin định danh điện tự được 112.000 người, đạt hơn 92%. Trong đó, đã có hơn 77.000 người được kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2, đạt hơn 63%.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.

Theo link: https://baolamdong.vn/xa-hoi/202308/bao-loc-di-tung-ngo-go-tung-nha-huong-dan-nguoi-dan-kich-hoat-dinh-danh-dien-tu-eb708fb/

Lượt xem: 165
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000705473
  •  Đang online: 21
  •  Trong tuần: 6.291
  •  Trong tháng: 2.300
  •  Trong năm: 141.497