Công an TP Bảo Lộc hỗ trợ hơn 40 triệu đồng giúp gia đình người phụ nữ tử vong do tai nạn giao thông In trang
14/07/2023 09:44 SA

Công an TP Bảo Lộc hỗ trợ hơn 40 triệu đồng giúp gia đình người phụ nữ tử vong do tai nạn giao thông

Ngày 14/7, Trung tá Nguyễn Mạnh Cường – Phó trưởng Công an TP Bảo Lộc cùng các cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao hỗ trợ kinh phí giúp thân nhân gia đình bà Phạm Thị Phương (58 tuổi, ngụ tại thôn Tân Bình 1, xã Lộc Thanh) tử vong do tai nạn giao thông.

Trao số tiền hỗ trợ gia đình nạn nhânTrao số tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân

Tại đây, thay mặt lãnh đạo Công an TP Bảo Lộc, Trung tá Nguyễn Mạnh Cường đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc tới những mất mát, đau thương của gia đình nạn nhân khi mất đi người trụ cột chính của gia đình; đồng thời, gửi lời động viên và trao hỗ trợ số tiền 40,4 triệu đồng giúp gia đình nạn nhân có thêm điều kiện khắc phục phần nào những khó khăn, thiếu thốn để sớm ổn định cuộc sống trong thời gian tới.

Đây là số tiền do Công an TP Bảo Lộc phát động lãnh đạo đơn vị cùng cán bộ, chiến sĩ thuộc các đội nghiệp vụ và công an các phường, xã trên địa bàn đóng góp để giúp đỡ gia đình nạn nhân.

Như Báo Lâm Đồng Online đã thông tin qua bài viết “Bảo Lộc: Người phụ nữ bị tai nạn tử vong, khi đang nuôi chồng bại liệt và 3 cháu nhỏ mồ côi” về trường hợp bà Phạm Thị Phương bị tai nạn giao thông và tử vong vào chiều 11/7. Hoàn cảnh của gia đình thuộc diện hộ nghèo đa chiều tại địa phương. Bà Phương mất đi để lại người chồng bị tai biến nằm liệt giường đã 15 năm nay và 3 đứa cháu gái mồ côi (cháu lớn học lớp 9, cháu nhỏ đang học tiểu học) khiến cuộc sống của gia đình như đi vào ngõ cụt.

Theo thống kê của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Lộc Thanh (TP Bảo Lộc) đến hiện tại, thân nhân gia đình bà Phương đã tiếp nhận được tổng số tiền hơn 280 triệu đồng từ chính quyền, mặt trận, đoàn thể các cấp trên địa bàn cùng các tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm đến thăm hỏi chia buồn, động viên và trao hỗ trợ trực tiếp giúp gia đình.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/toa-soan-ban-doc/202307/cong-an-tp-bao-loc-ho-tro-hon-40-trieu-dong-giup-gia-dinh-nguoi-phu-nu-tu-vong-do-tai-nan-giao-thong-0c00e3c/

Lượt xem: 50
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000706081
  •  Đang online: 21
  •  Trong tuần: 6.899
  •  Trong tháng: 2.908
  •  Trong năm: 142.105