Bảo Lộc: 41 sản phẩm, dự án tham gia Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh THCS In trang
12/12/2023 01:34 SA

Bảo Lộc: 41 sản phẩm, dự án tham gia Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh THCS

Sáng 11/12, tại Trường THCS Hùng Vương đã diễn ra Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh THCS TP Bảo Lộc năm 2023. Tại Cuộc thi, có 41 sản phẩm, dự án của 82 em học sinh cùng tham gia.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị có sản phẩm dự thi

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị có sản phẩm dự thi

Các sản phẩm, dự án tham gia dự thi tập trung ở các lĩnh vực: Kỹ thuật cơ khí; khoa học xã hội hành vi; hệ thống nhúng; hóa – sinh; hóa học; khoa học vật liệu; vật lý; phần mềm hệ thống; y sinh – khoa học sức khỏe và robot – máy thông minh.

Theo Ban tổ chức, Cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích học sinh THCS nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật, công nghệ và vận dụng kiến thức của môn học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn. Qua đó, góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, đổi mới hình thức kiểm tra đánh giá kết quả học tập; phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh; thúc đẩy giáo viên tự bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; nâng cao chất lượng dạy học trong các đơn vị trường học.

Các dự án, sản phẩm của học sinh THCS tham gia dự thiCác dự án, sản phẩm của học sinh THCS tham gia dự thi

Sau 10 năm năm diễn ra, Cuộc thi lần này thu hút đông đảo học sinh với số lượng sản phẩm dự thi nhiều và đa dạng nhất về các lĩnh vực tham gia. Cùng với đó, chất lượng các sản phẩm, dự án cũng được các em học sinh đầu tư công phu hơn các năm trước.

Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những sản phẩm, dự án có tính sáng tạo và có khả năng ứng dụng thực tế cao để trao giải và tiếp tục đầu tư phát triển.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/xa-hoi/202312/bao-loc-41-san-pham-du-an-tham-gia-cuoc-thi-khoa-hoc-ky-thuat-danh-cho-hoc-sinh-thcs-b0f0f6f/

Lượt xem: 221
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000696133
  •  Đang online: 17
  •  Trong tuần: 17
  •  Trong tháng: 34.803
  •  Trong năm: 132.157