Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động In trang
29/05/2022 03:00 CH

Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động

Ngày 29/5, Công ty TNHH Chăm sóc sức khỏe Gia Việt Sài Gòn tổ chức lễ khai trương Phòng khám Đa khoa Gia Việt Sài Gòn và cùng Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Lâm Đồng khởi động Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động với nhiều chính sách ưu đãi. 


Khám bệnh miễn phí cho công đoàn viên

Khám bệnh miễn phí cho công đoàn viên

Đây là phòng khám đa khoa tư nhân đăt tại TP Bảo Lộc với trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế tận tâm, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Ông Trần Đức Hải - Giám đốc Nhà Văn hoá Lao động tỉnh Lâm Đồng cho biết, căn nhà số 157 Hà Giang nguyên là trụ sở làm việc của Công đoàn ngành Chè – Cà phê tỉnh Lâm Đồng, sau đó được giao cho Nhà Văn hoá Lao động quản lý, sử dụng, phục vụ các hoạt động văn hoá, thể dục, thể thao và phúc lợi cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn TP Bảo Lộc và các huyện lân cận. 

Qua tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu của đông đảo đoàn viên, người lao động và  tìm kiếm đối tác, Nhà Văn hoá Lao động tỉnh Lâm Đồng đã liên kết với Công ty TNHH Chăm sóc sức khỏe Gia Việt Sài Gòn sử dụng nhà 157 Hà Giang làm trụ sở Phòng khám Đa khoa Gia Việt Sài Gòn nhằm cùng với ngành y tế địa phương chăm sóc sức khoẻ Nhân dân theo chủ trương của tỉnh. 

Bác sĩ Vũ Thị Thanh Hoà – Giám đốc Công ty TNHH Chăm sóc sức khỏe Gia Việt Sài Gòn cho biết, Công ty cùng Nhà Văn hoá Lao động ký kết hợp đồng hợp tác từ ngày 31/5/2021. Mặc dù gặp khó khăn trong giai đoạn phòng chống dịch Covid–19 nhưng đến nay, Công ty đã hoàn thành việc cải tạo, nâng cấp và đầu tư trang thiết bị y tế tại Phòng khám, với các chuyên khoa: Nội - tim mạch, cơ - xương - khớp, sản, nhi, phục hồi chức năng… sẵn sàng phục vụ Nhân dân và đoàn viên, người lao động.

Máy móc được đầu tư hiện đại phục vụ hoạt động khám chữa bệnh

Máy móc được đầu tư hiện đại phục vụ hoạt động khám chữa bệnh

 

“Với trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã có nhiều kinh nghiệm khám, điều trị bệnh tại các cơ sở y tế có uy tín ở địa phương và TP Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho đoàn viên, người lao động và bà con địa phương. Đồng thời, cùng tổ chức Công đoàn triển khai thực hiện hiệu quả các chính sách ưu đãi, giảm giá, miễn phí theo chương trình đã ký kết” - bác sỹ Hòa cho biết. 

Triển khai thực hiện Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động, Phòng khám Đa khoa Gia Việt Sài Gòn có các ưu đãi như giảm từ 5% đến 15% chi phí khám, điều trị sức khỏe tại Phòng khám đối với công đoàn viên, người lao động các Công đoàn cơ sở; khám bệnh, phát thuốc, tư vấn điều trị miễn phí ít nhất 2 đợt/năm; hỗ trợ hoạt động Công đoàn cơ sở bằng 5% tổng chi phí khám sức khỏe định kỳ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tại Phòng khám; giảm tối thiểu 15% tổng chi phí khám, điều trị sức khỏe cho người cao tuổi (từ 75 tuổi trở lên). 


Ông Lê Ngọc Phúc - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh thăm phòng khám cùng đội ngũ người lao động trong đơn vị và công đoàn viênÔng Lê Ngọc Phúc - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh thăm phòng khám cùng đội ngũ người lao động trong đơn vị và công đoàn viên

Đặc biệt, với đội ngũ y bác sỹ công tác tại các đơn vị y tế tuyến trên tại TP Hồ Chí Minh, Phòng khám Gia Việt sẵn sàng tư vấn, chuyển tuyến cũng như hỗ trợ người bệnh điều trị hiệu quả trong trường hợp bệnh nặng cần chuyển viện.

DIỆP QUỲNH

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.

Theo link: http://baolamdong.vn/xahoi/202205/chuong-trinh-phuc-loi-cho-doan-vien-nguoi-lao-dong-3118415/

 

Lượt xem: 671
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000691261
  •  Đang online: 16
  •  Trong tuần: 2.488
  •  Trong tháng: 29.931
  •  Trong năm: 127.285