Lãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo và gia đình chính sách In trang
26/01/2024 09:20 CH

Lãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo và gia đình chính sách

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 26/1, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Bảo Lộc đã thành lập các đoàn đến thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo, gia đình chính sách và người có công trên địa bàn thành phố.

1

2

Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà chúc Tết các cơ sở tôn giáo

Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà chúc Tết các cơ sở tôn giáo

Dẫn đầu các đoàn thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo, gia đình chính sách có các đồng chí: Tôn Thiện Đồng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc; Nghiêm Xuân Đức – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và Nguyễn Văn Phương – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc.

Tại các nơi đến thăm, chúc Tết, các đồng chí lãnh đạo TP Bảo Lộc đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội cũng như thành quả của địa phương đạt được trong năm 2023; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các vị chức sắc tôn giáo, bà con giáo dân, tín đồ, phật tử, các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của TP Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung.

4

Đồng chí Nghiêm Xuân Đức - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Bảo Lộc thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo

Đồng chí Nghiêm Xuân Đức - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Bảo Lộc thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo

Đến thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo, đồng chí Tôn Thiện Đồng – Bí thư Thành ủy Bảo Lộc và đồng chí Nghiêm Xuân Đức – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND thành phố đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao vai trò của các cơ sở tôn giáo trong việc tuyên truyền, vận động các tin đồ, phật tử và bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia đóng góp công sức, trí tuệ cùng thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động. Qua đó, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh tại địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo TP Bảo Lộc cũng mong muốn các vị chức sắc tôn giáo, thượng tọa, tăng ni, linh mục, mục sư tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con phật tử, giáo dân, tín đồ chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật. Từ đó, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông để cùng đón một cái Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm, hạnh phúc, an vui bên gia đình, người thân. Các đồng chí lãnh đạo thành phố cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, hạnh phúc tới các chức sắc tôn giáo và bà con phật tử, giáo dân, tín đồ trên toàn địa bàn thành phố.

Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc Nguyễn Văn Phương ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc mừng năm mới tới mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Huệ (Phường 1)

Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc Nguyễn Văn Phương ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc mừng năm mới tới mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Huệ (Phường 1)

Bước sang năm 2024 với khí thể, niềm vui hướng đến những thắng lợi mới, các vị chức sắc tôn giáo, người có uy tín tập trung tuyên truyền bà con phật tử, giáo dân, tín đồ cùng chung tay tham gia đóng góp hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động tại địa phương. Đặc biệt, tích cực tham gia công tác bàn giao đất, giải phóng mặt bằng để phục vụ Dự án xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc và Bảo Lộc – Liên Khương. Đây là Dự án trọng điểm thể hiện sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Lâm Đồng và sự mong mỏi của Nhân dân địa phương.
Tại các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc Nguyễn Văn Phương đã bày tỏ lòng tri ân về những đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công đón Tết vui vẻ, đầm ấm. Qua đó, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu và thế hệ trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh tại địa phương.

Đồng chí Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách

Đại diện các cơ sở tôn giáo, gia đình chính sách bày tỏ niềm vui, phấn khởi và gửi lời cảm ơn đến các cấp ủy, chính quyền TP Bảo Lộc đã quan tâm và hứa sẽ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quy định của địa phương để cùng chung tay xây dựng Bảo Lộc ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/chinh-tri/202401/lanh-dao-tp-bao-loc-tham-chuc-tet-cac-co-so-ton-giao-va-gia-dinh-chinh-sach-0de155e/

Lượt xem: 85
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000706654
  •  Đang online: 10
  •  Trong tuần: 7.472
  •  Trong tháng: 3.481
  •  Trong năm: 142.678