Cách làm mới trong triển khai Nghị quyết nhằm đưa Nghị quyết sớm đi vào cuộc sống In trang
11/01/2024 09:40 SA

Cách làm mới trong triển khai Nghị quyết nhằm đưa Nghị quyết sớm đi vào cuộc sống

Từ ngày 09/01 đến ngày 15/01/2024, Thành ủy Bảo Lộc tổ chức 03 đoàn công tác tiến hành làm việc với Đảng bộ các phường, xã trên địa bàn thành phố về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2024.

Đoàn công tác làm việc tại xã Lộc Thanh

Đây là chương trình thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/ThU ngày 08/12/2023 của Ban Thường vụ Thành ủy Bảo Lộc.

Đoàn công tác làm việc tại Phường 2

Trong những năm trước đây, việc quán triệt nghị quyết thường được tổ chức tập trung với thành phần tham dự là cán bộ chủ chốt toàn thành phố. Năm nay Thành ủy Bảo Lộc đã thành lập 03 đoàn công tác do đồng chí Bí thư và các đồng chí Phó Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn để làm việc trực tiếp với các đơn vị các phường, xã và các Thôn, Tổ dân phố trên địa bàn thành phố.

Đoàn công tác làm việc tại Lộc Tiến

Đây là cách làm mới trong triển khai nghị quyết ngay từ đầu năm nhằm sớm đưa nội dung của nghị quyết đến với cơ sở và các tầng lớp nhân dân. Với cách làm này, các đoàn công tác nắm bắt thêm tình hình xây dựng nghị quyết, chương trình hành động thực hiện nghị quyết của từng địa phương, đơn vị bám sát nhu cầu thực tiễn; tình hình thực hiện nhiệm vụ cụ thể về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, những tồn tại, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của năm 2023, đồng thời chỉ đạo và đôn đốc việc quán triệt, triển khai nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2024 nhằm đưa nghị quyết đến với chi bộ cơ sở, đảng viên và nhân dân thành phố thực hiện đúng phương châm “ Sớm đưa nghị quyết đi vào cuộc sống”.

                                                                                                      T.Q.T

Lượt xem: 113
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000732102
  •  Đang online: 18
  •  Trong tuần: 10.517
  •  Trong tháng: 28.929
  •  Trong năm: 168.126