Bảo Lộc: Gặp mặt nguyên cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão In trang
09/01/2023 05:00 CH

Bảo Lộc: Gặp mặt nguyên cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão

Chiều 9/1, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Bảo Lộc đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và TP Bảo Lộc qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2022

Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2022

Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc và đồng chí Nguyễn Văn Phương - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo TP Bảo Lộc, đồng chí Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc đã báo cáo đến các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và TP Bảo Lộc qua các thời kỳ về những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố đã đạt được trong năm 2022; đồng thời, đưa ra những giải pháp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trong năm 2023.

Đại diện các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo TP Bảo Lộc đóng góp ý kiến

Đại diện các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo TP Bảo Lộc đóng góp ý kiến

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo tỉnh và TP Bảo Lộc qua các thời kỳ phấn khởi trước kết quả mà địa phương đạt được trong năm qua; đồng thời, tin tưởng vào sự lãnh đạo toàn diện, sát đúng của Đảng bộ thành phố. Các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo TP Bảo Lộc cũng đã thắng thắn đóng góp nhiều ý kiến quan trọng trên các lĩnh vực để Đảng bộ và chính quyền thành phố xem xét, bổ sung vào nhiệm vụ, giải pháp đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ, lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và TP Bảo Lộc

Toàn cảnh buổi gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ, lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và TP Bảo Lộc

Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc đã ghi nhận, tiếp thu các ý kiến đóng góp; bày tỏ tình cảm và sự biết ơn trước những cống hiến, đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo tỉnh và thành phố qua các thời kỳ. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục dành sự quan tâm, đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung.

Dịp này, lãnh đạo TP Bảo Lộc cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và trao tặng những phần quà tết tới các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đang sinh sống trên địa bàn và nguyên lãnh đạo TP Bảo Lộc qua các thời kỳ.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/chinh-tri/202301/bao-loc-gap-mat-nguyen-can-bo-lanh-dao-qua-cac-thoi-ky-nhan-dip-xuan-quy-mao-fec24bc/

Lượt xem: 63
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000705373
  •  Đang online: 23
  •  Trong tuần: 6.191
  •  Trong tháng: 2.200
  •  Trong năm: 141.397