Bảo Lộc quyết tâm phát huy kết quả cuộc bầu cử In trang
26/05/2021 09:26 SA

Bảo Lộc quyết tâm phát huy kết quả cuộc bầu cử

Thành ủy Bảo Lộc đã ban hành công văn về việc chỉ đạo Đảng bộ, chính quyền các cấp cùng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tập trung phát huy những kết quả của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và địa biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 vào thực tế xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tại TP Bảo Lộc được đánh giá thành công tốt đẹp, với tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu bầu cử đạt 99,99%. Kết quả này cho thấy cuộc bầu cử trên địa bàn TP Bảo Lộc diễn ra hân hoan trong quần chúng Nhân dân, đảm bảo dân chủ, công bằng, khoa học và đúng luật.
 
Thành công của cuộc bầu cử có sự đóng góp tích cực của đội ngũ đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức trên toàn thành phố. Đặc biệt là đội ngũ cán bộ, đảng viên tại các thôn, tổ dân phố, đã tích cực thực hiện các bước chuẩn bị bầu cử theo quy trình quy định của pháp luật; tham gia thực hiện tốt công tác giới thiệu, hiệp thương người ứng cử; đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia bầu cử. 
 
Với trách nhiệm của mình, toàn thể cử tri của thành phố đã phát huy dân chủ, thực hiện đầy đủ quyền, nghĩa vụ của công dân thông qua cuộc bầu cử để tham gia xây dựng chính quyền các cấp; hăng hái đi bầu cử đầy đủ, sáng suốt lựa chọn những người tiêu biểu về đức, tài xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân để bầu vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. 
 
Thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Nguyễn Văn Triệu mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ phát huy cao độ tinh thần trách để chuyển hóa từ lời hứa sang hành động quyết liệt, cụ thể, thiết thực của mình không phụ lòng tin của Đảng, đất nước và Nhân dân. Qua đó, thực hiện mục tiêu xây dựng quê hương, đất nước phát triển giàu mạnh để Nhân dân ấm no, hạnh phúc.
 
Trên tinh thần thắng lợi của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân địa phương giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân, tiếp tục phát huy dân chủ, nâng cao ý thức trách nhiệm, tích cực tham gia xây dựng hệ thống chính trị của thành phố trong sạch, vững mạnh. Từ đó, đồng hành cùng HĐND, UBND các cấp hoàn thành mọi nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới; huy động các nguồn lực, khai thác tiềm năng, thế mạnh, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra, quyết tâm xây dựng Bảo Lộc phát triển nhanh, toàn diện, bền vững, đạt tiêu chí đô thị loại II trước năm 2025.
 
KHÁNH PHÚC
Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.
Theo link: http://baolamdong.vn/chinhtri/202105/bao-loc-quyet-tam-phat-huy-ket-qua-cuoc-bau-cu-3058693/
Lượt xem: 931
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000686472
  •  Đang online: 19
  •  Trong tuần: 7.207
  •  Trong tháng: 25.142
  •  Trong năm: 122.496