Bảo Lộc: Tổ chức chợ Nhân đạo giúp đỡ 300 hoàn cảnh khó khăn, yếu thế In trang
15/05/2023 05:17 SA

Bảo Lộc: Tổ chức chợ Nhân đạo giúp đỡ 300 hoàn cảnh khó khăn, yếu thế

Sáng 14/5, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2023; đồng thời, phối hợp tổ chức phiên Chợ Nhân đạo “Từ trái tim mỗi chúng ta - Chung tay xây dựng cộng đồng nhân ái”.

Các hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn TP Bảo Lộc đến mua hàng miễn phí tại Chợ Nhân đạoCác hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn TP Bảo Lộc đến mua hàng miễn phí tại Chợ Nhân đạo

Ông Nguyễn Quang Minh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng dự lễ phát động Tháng Nhân đạo và trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn.

Tại phiên Chợ Nhân đạo, Ban tổ chức đã bố trí 19 gian hàng với các các loại nhu yếu phẩm, vật dụng thiết yếu được các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm cùng chung tay đóng góp giúp người nghèo, bệnh nhân nghèo, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn TP Bảo Lộc. 

Theo đó, Ban tổ chức đã phát 300 phiếu mua hàng miễn phí (trị giá 760 ngàn đồng/phiếu), với tổng kinh phí hơn 228 triệu đồng cho người nghèo, người khó khăn, yếu thế đến mua hàng miễn phí.

Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc trao thư tri ân cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đồng hành cùng Chợ Nhân đạoHội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc trao thư tri ân cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đồng hành cùng Chợ Nhân đạo

Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Thành Tứ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc, cho biết: Trong Tháng Nhân đạo năm 2023, Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng các cấp hội trên địa bàn sẽ kêu gọi, vận động các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức từ thiện và nhà hảo tâm đóng góp kinh phí, hiện vật để trao tặng 1.100 phần quà cho người nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. 

Đến hiện tại, Hội thành phố và các cấp hội đã trao tặng được hơn 560 phần quà cho người khó khăn. Trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ thành phố và các cấp hội tiếp tục kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay đóng góp kinh phí, hiện vật hướng về người nghèo, người yếu thế.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cũng đã trao thư tri ân cho các đơn vị, doanh nghiệp, nhóm thiện nguyện và các nhà hảo tâm đã có những đóng góp đồng hành cùng phiên Chợ Nhân đạo.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.

Theo link: https://baolamdong.vn/doi-song/202305/bao-loc-to-chuc-cho-nhan-dao-giup-do-300-hoan-canh-kho-khan-yeu-the-065090d/

Lượt xem: 50
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000713671
  •  Đang online: 12
  •  Trong tuần: 2.885
  •  Trong tháng: 10.498
  •  Trong năm: 149.695