Trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 68 đảng viên In trang
29/08/2023 05:01 SA

Trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 68 đảng viên

Ngày 28/8/2023, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thành ủy Bảo Lộc đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố.

BT

 Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Tôn Thiện Đồng trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Tôn Thiện Đồng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc; Nghiêm Xuân Đức – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Bảo Lộc; Nguyễn Văn Phương – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố cùng các ban, ngành, đoàn thể và các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Dịp này, Đảng bộ TP Bảo Lộc có 68 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là đồng chí Võ Văn Nhị (94 tuổi, ngụ tại xã Đại Lào); 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 17 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 14 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 16 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 12 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, đồng chí Võ Văn Nhị nhận Huy hiệu 75 tuổi Đảng do tuổi cao, sức khỏe yếu nên được lãnh đạo Thành ủy Bảo Lộc đến tận nhà trao tặng Huy hiệu.

PBT

Đồng chí Nghiêm Xuân Đức – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Bảo Lộc đến tận nhà trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Võ Văn Nhị

 

Lãnh đạo Thành ủy Bảo Lộc trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viênLãnh đạo Thành ủy Bảo Lộc trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thiện Đồng bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới những đóng góp của các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí khẳng định Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận những cống hiến của các đảng viên. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các đảng viên được nhận Huy hiệu, mà còn là niềm vinh dự của gia đình, người thân và của cả Đảng bộ TP Bảo Lộc nói chung. Các đảng viên là tấm gương sáng để con cháu trong gia đình và cán bộ, Nhân dân địa phương học tập, noi theo đóng góp công sức, trí tuệ cùng chung tay xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh. Qua đó, chung sức cùng Đảng bộ TP Bảo Lộc hoàn thành thắng lợi các nghị quyết đã đề ra để phấn đấu thực hiện hoàn thành các tiêu chí đưa Bảo Lộc trở thành đô thị loại 2 vào năm 2025.

Kim Dung - Văn phòng Thành ủy

Lượt xem: 330
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000709345
  •  Đang online: 16
  •  Trong tuần: 10.163
  •  Trong tháng: 6.172
  •  Trong năm: 145.369