Bảo Lộc: Tổ chức quản lý, bảo vệ hồ Nam Phương In trang
11/04/2023 03:35 SA

Bảo Lộc: Tổ chức quản lý, bảo vệ hồ Nam Phương

UBND TP Bảo Lộc đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường công các quản lý, bảo vệ công trình thủy lợi trên địa bàn thành phố; trong đó, đặc biệt là tổ chức quản lý, bảo vệ hồ Nam Phương trên địa bàn các Phường 1, 2, Lộc Phát và xã Đam B’ri.

UBND các xã, phường và các phòng chức năng của thành phố có trách nhiệm tổ chức kiểm tra, xác định ranh mốc phạm vi bảo vệ hồ Nam Phương; làm căn cứ xác định việc sử dụng đất, công trình của người dân sử dụng tại khu vực hồ Nam Phương để thực hiện tổ chức xử lý các hành vi vi phạm (nếu có) hoặc đề xuất các giải pháp xử lý dứt điểm. 

Đồng thời, UBND xã Đam B’ri chủ trì, phối hợp với Trung tâm Nông nghiệp tổ chức ngay các biện pháp quản lý, bảo vệ khu vực đã tổ chức thực hiện cưỡng chế tại hồ Nam Phương để tránh tình trạng tái lấn chiếm.

Các biện pháp này của UBND TP Bảo Lộc nhằm tăng cường công tác quản lý, bảo vệ đảm bảo an toàn hồ, đập chứa nước và xử lý dứt điểm các vụ vi phạm lấn chiếm đất bảo vệ hành lang an toàn hồ, đập thủy lợi trái pháp luật cũng như tổ chức khai thác, vận hành các công trình thủy lợi trên địa bàn thành phố một cách thiết thực, phù hợp với công năng và thực trạng hiện tại.

Đông Anh

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/doi-song/202304/bao-loc-to-chuc-quan-ly-bao-ve-ho-nam-phuong-dab1bf1/

 

Lượt xem: 207
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000709351
  •  Đang online: 20
  •  Trong tuần: 10.169
  •  Trong tháng: 6.178
  •  Trong năm: 145.375