Liên hoan "Tiếng hát hoa phượng đỏ" TP Bảo Lộc năm 2019 In trang
03/08/2019 12:00 SA

Tối 2/8, tại Nhà thiếu nhi Bảo Lộc, Ban Chỉ đạo Hoạt động hè TP, Thành đoàn Bảo Lộc đã tổ chức đêm chung kết Liên hoan “Tiếng hát hoa phượng đỏ” năm 2019. 

Một tiết mục đơn ca tại liên hoan
Một tiết mục đơn ca tại liên hoan

Liên hoan đã thu hút hơn 200 thí sinh đến từ 11 xã, phường trên địa bàn TP Bảo Lộc tham gia thể hiện tài năng ca, múa nhạc ở 2 bảng (Nhi đồng và Thiếu niên). Tại Liên hoan, các thí sinh đã công diễn 80 tiết mục ở các thể loại song - tam ca, tứ - tốp ca, đơn ca và múa. Nét mới của Liên hoan lần này là 11 xã, phường trên địa bàn đều xây dựng chương trình xuyên suốt với đầy đủ các thể loại, tiết mục theo quy định của Ban tổ chức; đồng thời, các đơn vị còn chú trọng đầu tư về nội dung, lẫn hình thức. Nhờ vậy, đêm Liên hoan diễn ra sôi nổi và thể hiện được sự hồn nhiên, trong sáng của trẻ thơ trong từng tiết mục biểu diễn.
 
Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Phường 1; đơn vị Phường 2 đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về đơn vị xã Lộc Châu. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba cho các thể loại ở 2 bảng Thiếu niên và Nhi đồng.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

Trước đó, ngày 1/8, Thành đoàn Bảo Lộc phối hợp với Thành đoàn Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) tổ chức Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” hè 2019 tại xã Đam B’ri. Tại đây, Đoàn công tác đã trao 5 xe đạp (trị giá 1,6 triệu đồng/chiếc) và trao tặng 50 suất quà (cặp, sách, vở và đồ dùng học tập) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã Đam B’ri, Lộc Châu và Đại Lào. Ngoài ra, Đoàn công tác cũng đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho các em tại Trung tâm Nuôi dạy con Nạn nhân chất độc da cam TP Bảo Lộc và Mái ấm Tín Thác (xã Lộc Thanh).
 
KHÁNH PHÚC

Lượt xem: 787
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000719201
  •  Đang online: 23
  •  Trong tuần: 23
  •  Trong tháng: 16.028
  •  Trong năm: 155.225