Bảo Lộc: Ra quân tổng vệ sinh môi trường đón Tết In trang
09/02/2024 10:25 SA

Bảo Lộc: Ra quân tổng vệ sinh môi trường đón Tết

Cùng với công nhân vệ sinh môi trường, hàng ngàn người dân TP Bảo Lộc đang đồng loạt ra quân dọn dẹp tổng vệ sinh môi trường để tạo cảnh quan đô thị sạch đẹp chào đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Đoàn viên, thanh niên và người dân Bảo Lộc tham gia tổng vệ sinh môi trường

Đoàn viên, thanh niên và người dân Bảo Lộc tham gia tổng vệ sinh môi trường

Đây là một trong những phần việc được triển khai rộng khắp trên địa bàn TP Bảo Lộc tạo không khí thi đua vui tươi, sôi nổi để vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố phát động chung tay thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2024” trên địa bàn.

Theo đó, tại các phường, xã, hàng ngàn cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên và quần chúng Nhân dân đã triển khai các phần việc ý nghĩa, như: Tổng vệ sinh, thu gom rác thải, phát quang bụi rậm, dọn dẹp làm sạch các tuyến đường, khu dân cư và khu vực công cộng; chăm sóc, tôn tạo các đường hoa, các tuyến đường, đoạn đường tự quản; dọn sạch các điểm đổ bỏ rác thải sinh hoạt tự phát… làm đẹp cảnh quan từ đô thị đến nông thôn. Cùng với đó, người dân cũng triển khai treo cờ Tổ quốc tại các khu dân cư tạo không khí vui tươi, phấn khởi vui xuân mới, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 an vui, hạnh phúc.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/doi-song/202402/bao-loc-ra-quan-tong-ve-sinh-moi-truong-don-tet-e210c94/

Lượt xem: 101
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000709613
  •  Đang online: 14
  •  Trong tuần: 14
  •  Trong tháng: 6.440
  •  Trong năm: 145.637