Bảo Lộc: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam In trang
16/03/2023 10:50 SA

Bảo Lộc: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Ngày 15/3, Phòng Kinh tế TP Bảo Lộc, Công an thành phố phối hợp cùng Câu lạc bộ Mô tô tổ chức diễu hành tuyên truyền về các quy định bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023, với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.

Đoàn mô tô diễu hành hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Đoàn mô tô diễu hành hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Theo đó, dưới sự dẫn đường của cảnh sát giao thông, đoàn mô tô và xe loa Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao TP Bảo Lộc đã diễu hành qua các tuyến đường từ khu vực trung tâm đến các xã tuyên truyền các nội dung, quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến Nhân dân trên địa bàn. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Cùng với đó, UBND TP Bảo Lộc chỉ đạo, trong thời gian từ ngày 10 đến 30/3, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tập trung đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng đến các tầng lớp nhân dân và doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh. 

Mọi thắc mắc của người tiêu dùng phản ánh qua tổng đài 1800-6838 để được hỗ trợ, giải đáp.

Đặc biệt, trong thời gian nói trên, Công an TP Bảo Lộc, Đội Quản lý thị trường Khu vực 3 sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm về kinh doanh hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng và các hành vi vi phạm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/xa-hoi/202303/bao-loc-nhieu-hoat-dong-huong-ung-ngay-quyen-cua-nguoi-tieu-dung-viet-nam-51018f0/

Lượt xem: 52
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000705244
  •  Đang online: 20
  •  Trong tuần: 6.062
  •  Trong tháng: 2.071
  •  Trong năm: 141.268