Bảo Lộc: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào thể dục thể thao In trang
28/03/2023 04:30 SA

Bảo Lộc: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào thể dục thể thao

Chiều 27/3, UBND TP Bảo Lộc tổ chức kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023); đồng thời, tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào thể dục thể thao địa phương.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào thể dục thể thao địa phương

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào thể dục thể thao địa phương

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Thể thao Việt Nam trong 77 năm qua. Qua đó khẳng định, Đảng và Nhà nước ta đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách về sự nghiệp thể dục thể thao, tạo động lực cho ngành ngày càng phát triển. Ngày 27/3 hàng năm trở thành Ngày Thể thao Việt Nam, với nhiều hoạt động được tổ chức nhằm khích lệ phong trào thể dục thể thao quần chúng phát triển, nâng cao thành tích thể thao chuyên nghiệp trong khu vực và quốc tế; đưa thể dục thể thao trở thành một bộ phận của văn hóa dân tộc, là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội từng địa phương nói riêng và đất nước nói chung.

Tại TP Bảo Lộc, với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của Nhân dân đã góp phần đưa phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển đi lên. Tại Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX, năm 2022, đoàn Thể thao TP Bảo Lộc có hơn 220 vận động viên tham gia thi đấu ở 14/15 môn trong khuôn khổ Đại hội. Kết quả, đoàn Thể thao TP Bảo Lộc đứng thứ 2 toàn tỉnh với 30 huy chương vàng, 23 huy chương bạc và 43 huy chương đồng. Những kết quả đạt được cho thấy TP Bảo Lộc là một trong những địa phương dẫn đầu trong phong trào thể dục thể thao của tỉnh.

Dịp này, UBND TP Bảo Lộc đã khen thưởng 3 tập thể và 32 cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào thể dục thể thao địa phương nói chung và những kết quả đạt được của đoàn Thể thao địa phương tại Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Lâm Đồng nói riêng.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/tin-moi-nong/202303/bao-loc-khen-thuong-cac-tap-the-ca-nhan-co-nhieu-dong-gop-cho-phong-trao-the-duc-the-thao-97419da/

Lượt xem: 57
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000713932
  •  Đang online: 18
  •  Trong tuần: 3.146
  •  Trong tháng: 10.759
  •  Trong năm: 149.956