Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 – 01/5/2024), 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024)!
Thường trực Thành ủy Bảo Lộc làm việc với Đảng ủy phường Lộc Sơn In trang
17/02/2023 07:26 CH

Thường trực Thành ủy Bảo Lộc làm việc với Đảng ủy phường Lộc Sơn

Ngày 17/2, Thường trực Thành ủy Bảo Lộc đã có buổi làm việc với phường Lộc Sơn về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.

Đại diện các cơ quan, đơn vị TP Bảo Lộc phát biểu tại buổi làm việc

Đại diện các cơ quan, đơn vị TP Bảo Lộc phát biểu tại buổi làm việc

Các đồng chí: Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc và Nguyễn Văn Phương - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc chủ trì buổi làm việc. Cùng tham gia buổi làm việc còn có lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Bảo Lộc và các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn thành phố.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo phường Lộc Sơn đã báo cáo tóm tắt về những kết quả đạt được trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong năm 2022. Trong đó, tập trung vào những kết quả thực hiện xây dựng văn minh đô thị gắn với phường phát triển toàn diện; công tác quản lý nhà nước về đất đai, xây dựng, trật tự đô thị. 

Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Đồng chí Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Nhìn chung, tình hình phát triển kinh tế - xã hội địa phương đã có những bước phát triển đáng ghi nhận. Bộ mặt đô thị từng bước khởi sắc; quốc phòng – an ninh được giữ vững. Công tác dân vận đã tạo sức lan tỏa, có chiều sâu và ngày càng xuất hiện nhiều mô hình hay, hiệu quả và các gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực đời sống xã hội. Các phong trào thi đua được triển khai hiệu quả và phù hợp với thực tế, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia, tạo thành khối đại đoàn kết vững chắc; đời sống của Nhân dân ngày càng được cải thiện, nâng cao.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể TP Bảo Lộc đã tập trung phân tích chỉ ra những tồn tại, hạn chế của địa phương; đồng thời, có những đóng góp để xây dựng phường Lộc Sơn phát triển toàn diện, xứng đáng với vị trí là một trong những phường trung tâm của thành phố.

Các đồng chí Thường trực Thành ủy Bảo Lộc thăm và tặng quà cán bộ, Nhân dân Tổ dân phố 1 (phường Lộc Sơn)

Các đồng chí Thường trực Thành ủy Bảo Lộc thăm và tặng quà cán bộ, Nhân dân Tổ dân phố 1 (phường Lộc Sơn)

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc chỉ đạo: Để bộ mặt địa phương đổi thay xứng đáng là phường phát triển toàn diện, Lộc Sơn cần nhanh chóng phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị liên quan của thành phố tập trung giải quyết dứt điểm một số điểm nóng lấn chiếm vỉa hè, lề đường. Cụ thể là khu vực chợ tự phát trên đường Hà Giang; các khu vực trên Quốc lộ 20, đặc biệt là khu vực nghĩa trang; tập trung thực hiện tốt công tác quản lý đô thị, trật tự xây dựng, đất đai và kiên quyết xử lý nghiêm những cán bộ có thái độ gây nhũng nhiễu, phiền hà cho người dân; tăng cường hơn nữa và hướng công tác tuyên truyền vận động về cơ sở để đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với Nhân dân; chú trọng công tác bảo vệ môi trường, mỹ quan đô thị…

Đặc biệt, Lộc Sơn cần tăng cường công tác chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên nhằm tạo sự đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ. Qua đó, thực hiện tốt công tác chỉ đạo, điều hành có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và xây dựng Đảng, hệ thống chính trị vững mạnh.

Dịp này, Thường trực Thành ủy Bảo Lộc đã đến thăm, tặng phần quà 5 triệu đồng cho cán bộ và Nhân dân Tổ dân phố 1 (phường Lộc Sơn). Đây là tổ dân phố tiêu biểu thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và xây dựng phường văn minh, phát triển toàn diện.

Trong thời gian tới, Thường trực Thành ủy Bảo Lộc tiếp tục làm việc với các phường, xã và một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố. Qua đó, có những chỉ đạo cụ thể để các địa phương, đơn vị phát huy những kết quả đạt được; đồng thời, kịp thời khắc phục những khó khăn, tồn tại, tập trung thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra trong năm 2023 và nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/chinh-tri/202302/thuong-truc-thanh-uy-bao-loc-lam-viec-voi-dang-uy-phuong-loc-son-7fb1547/

 

Lượt xem: 81
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000701145
  •  Đang online: 19
  •  Trong tuần: 1.963
  •  Trong tháng: 39.815
  •  Trong năm: 137.169