Lãnh đạo Thành phố Bảo Lộc thăm, chúc tết các doanh nghiệp sản xuất đầu năm In trang
27/01/2023 04:19 CH

Lãnh đạo Thành phố Bảo Lộc thăm, chúc tết các doanh nghiệp sản xuất đầu năm

Sáng ngày 27/01/2023 (mùng 6 Tết), đoàn công tác có đồng chí Tôn Thiện Đồng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc, đồng chí Nguyễn Văn Phương – Phó bí thư, Chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Huỳn Minh Chánh – UVBTV Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố, đồng chí Phan Văn Cương – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, đồng chí Nguyễn Quang Trung -  Thành ủy viên, Chánh Văn phòng HĐND – UBND Thành phố và đại diện các cơ quan, ban, ngành TP Bảo Lộc tổ chức thăm và chúc tết các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn TP Bảo Lộc nhân dịp đầu năm 2023.

Đoàn đã tới thăm, chúc tết và kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm mới Quý Mão 2023 tại doanh nghiệp Trà - Cà phê Phương Nam (phường Lộc Phát), Công ty TNHH xuất nhập khẩu Phân bón Tân Thành Nam (Khu công nghiệp Lộc Sơn) và Công ty Tơ lụa Minh Thành (Phường 2, TP Bảo Lộc).

Đây là 3 doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cho địa phương trên nhiều lĩnh vực như xây dựng thương hiệu trà, tơ lụa Bảo Lộc; giải quyết công ăn, việc làm cho người lao động; đóng góp hỗ trợ địa phương thực hiện tốt công tác từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội trên địa bàn và sản xuất các sản phẩm phục vụ xuất khẩu.

Trong đó, Phương Nam là một trong những doanh nghiệp sản xuất, chế biến trà Oolong xuất khẩu có tiếng tại TP Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung. Qua đó, có những đóng góp tích cực cho ngành trà địa phương ngày càng phát triển.

Lãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, chúc chúc tết Doanh nghiệp Trà - Cà phê Phương Nam

Lãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, chúc tết Doanh nghiệp Trà - Cà phê Phương Nam

 Công ty Tơ lụa Minh Thành được đầu tư với hệ thống 9 dãy ươm tơ tự động và chuyên sản xuất tơ phục vụ xuất khẩu. Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2016 đến nay, với công nghệ ươm tơ được đầu tư ngày càng hiện đại. Trung bình mỗi năm doanh thu của Công ty lụa Minh Thành là hơn 400 tỷ đồng và đang giải quyết công ăn việc làm cho hơn 150 lao động, với mức thu nhập bình quân từ 10 - 15 triệu đồng/tháng.

Lãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, chúc tết Công ty Tơ lụa Minh Thành

Lãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, chúc tết Công ty Tơ lụa Minh Thành

 

Lãnh đạo TP Bảo Lộc kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm tại Công ty Tơ lụa Minh Thành

Còn Công ty Tân Thành Nam là đơn vị sản xuất phân bón đầu tiên được đầu tư với quy mô bài bản và công nghệ hiện đại tại Bảo Lộc. Hiện, Công ty đang sản xuất các loại phân bón phức hợp NPK, phân hữu cơ, phân vi sinh vi lượng và các sản phẩm kích thích tăng trưởng cho các loại cây trồng.

Lãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, chúc tết khai xuân tại Công ty Tân Thành NamLãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, chúc tết khai xuân tại Công ty Tân Thành Nam

Sau khi thăm hỏi, kiểm tra tình hình sản xuất của các doanh nghiệp, đồng chí Tôn Tiện Đồng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc thay mặt lãnh đạo địa phương đã chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp trong những năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, điều đáng mừng là với nỗ lực vượt khó, các doanh nghiệp vẫn bảo đảm duy trì ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động; tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2022 tuy gặp không ít khó khăn nhưng các doanh nghiệp đã biết cách vượt khó sau đại dịch để ổn định sản xuất, kinh doanh và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, biểu dương.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Bí thư Thành ủy Bảo Lộc đã gửi lời chúc tới các doanh nghiệp, công nhân, người lao động có một năm hoạt động thành công, phát triển hơn nữa hoạt động sản xuất, kinh doanh. Qua đó, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội và các hoạt động an sinh xã hội của địa phương; đồng thời, kỳ vọng sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các doanh nghiệp sẵn sàng ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm, tạo khí thế, động lực cho một năm thành công, thắng lợi trong hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn để Bảo Lộc xứng đáng là trung tâm công nghiệp của tỉnh Lâm Đồng.

T.N

Lượt xem: 426
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000687012
  •  Đang online: 12
  •  Trong tuần: 7.747
  •  Trong tháng: 25.682
  •  Trong năm: 123.036