Lãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Phục sinh In trang
06/04/2023 05:31 SA

Lãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp Lễ Phục sinh

Chiều 5/4, các đồng chí: Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc; Nghiêm Xuân Đức - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Bảo Lộc; Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND thành phố cũng đại diện lãnh đạo HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố cùng các ban ngành, đoàn thể  đã đến thăm, tặng quà một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2023.

Lãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, tặng quà Giáo xứ Thánh Tâm nhân dịp Lễ Phục sinhLãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, tặng quà Giáo xứ Thánh Tâm nhân dịp Lễ Phục sinh

Theo đó, đoàn đã đến thăm các cơ sở tôn giáo trên địa bàn như Giáo xứ Bảo Lộc, Chi hội Tin lành NauSri, Giáo xứ Thanh Xá, Giáo xứ Thánh Tâm và Giáo xứ Thánh Mẫu. 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Tôn Thiện Đồng - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục, mục sư, các chức sắc, chức việc, cùng toàn thể giáo dân theo đạo Công giáo và Tin lành nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2023. 

Đồng chí Tôn Thiện Đồng cũng ghi nhận, biểu dương những đóng góp của đồng bào theo đạo đã tích cực trong các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, công tác phòng chống tội phạm, các hoạt động an sinh xã hội... Qua đó, có sự đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung về kinh tế - xã hội của thành phố.

Bí thư Thành ủy Bảo Lộc cũng đã báo cáo tới các vị linh mục, mục sư những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong 3 tháng đầu năm 2023. Trong đó, nhấn mạnh việc đưa vào hoạt động Trung tâm điều thành thông minh của thành phố. 

Đồng thời, động viên các linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Các vị linh mục, mục sư gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo TP Bảo Lộc đã quan tâm đến những người theo đạo trong dịp Lễ Phục sinh, nguyện một lòng “kính Chúa, yêu nước”, sống “tốt đời, đẹp đạo”, vì quê hương Bảo Lộc ngày càng giàu đẹp.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.

Theo link: http://baolamdong.vn/chinh-tri/202304/lanh-dao-tp-bao-loc-tham-tang-qua-cac-co-so-ton-giao-nhan-dip-le-phuc-sinh-caf137e/

Lượt xem: 434
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000658074
  •  Đang online: 9
  •  Trong tuần: 10.941
  •  Trong tháng: 36.074
  •  Trong năm: 94.098