Bảo Lộc: Chợ Tết nhân ái mang 500 phần quà đến với người khó khăn, yếu thế In trang
28/01/2024 03:14 CH

Bảo Lộc: Chợ Tết nhân ái mang 500 phần quà đến với người khó khăn, yếu thế

 Tại chương trình Chợ Tết nhân ái Giáp Thìn 2024, các hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn TP Bảo Lộc đã thỏa sức lựa chọn các loại nhu yếu phẩm, vật dụng phục vụ ngày tết với trị giá hơn 1 triệu đồng/phần.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Bảo Lộc và Hội Chữ thập đỏ thành phố trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Bảo Lộc và Hội Chữ thập đỏ thành phố trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn'

Ngày 28/1, tại Nhà thiếu Nhi Bảo Lộc, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, các đoàn thể và nhà tại trợ tổ chức Chương trình chợ Tết nhân ái Giáp Thìn 2024.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động được Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng Mặt trận, các đoàn thể địa phương triển khai thực hiện chăm lo tết cho người nghèo, người khó khăn, yếu thế dễ bị tổn thương trên địa bàn.

Tại Chợ Tết nhân ái, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng các nhà tài trợ đã bố trí hơn 25 gian hàng “0 đồng” với các loại nhu yếu phẩm phục vụ ngày Tết như gạo thơm, hạt nêm, đường, nước mắm, dầu ăn, sữa, các loại bánh kẹo… để trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn, yếu thế.

Tại đây, 500 hộ nghèo, cận nghèo, người yếu thế và bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn được trao tặng những phần quà trị giá hơn 1 triệu đồng/phần. Tổng trị giá Chợ Tết nhân ái Giáp Thìn 2024 là hơn 530 triệu đồng do các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức thiện nguyện và nhà hảo tâm trên địa bàn TP Bảo Lộc đóng góp, tài trợ.

Các hoàn cảnh khó khăn, yếu thế nhận quà tại hội "0 đồng" Tết nhân ái

Các hoàn cảnh khó khăn, yếu thế nhận quà tại hội "0 đồng" Tết nhân ái

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cũng đã trao tặng chứng nhận "Tấm lòng vàng" để tri ân các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã cùng chung tay mang tết ấm đến với người khó khăn, yếu thế trên địa bàn.

Tại chương trình còn diễn ra các hoạt động văn nghệ phục vụ bà con đến với chợ Tết nhân ái thêm phần vui tươi, phấn khởi.

500 phần quà với tổng trị giá hơn 530 triệu đồng được chương trình Tết nhân ái trao tặng đến các hoàn cảnh khó khăn

500 phần quà với tổng trị giá hơn 530 triệu đồng được chương trình Tết nhân ái trao tặng đến các hoàn cảnh khó khăn

Trước đó, vào ngày 27/1, trong khuôn khổ các hoạt động Tết nhân ái, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cũng đã trao tặng 100 phần quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn tại xã Lộc Châu.

Ông Nguyễn Thành Tứ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc, cho biết: Chợ Tết nhân ái là chương trình ý nghĩa được Hội phối hợp cùng các đơn vị tài trợ, doanh nghiệp, tổ chức thiện nguyện, nhà hảo tâm thực hiện thường niên vào mỗi dịp Tết đến, xuân về. Qua đó, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội giúp người nghèo, người khó khăn, yếu thế và bà con đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn có thêm điều kiện để đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, sum vầy và hạnh phúc.

Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc chứng nhận Tri ân tấm lòng vàng cho các nhà tài trợHội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc chứng nhận Tri ân tấm lòng vàng cho các nhà tài trợ

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội Chữ thập đỏ thành phố và các cấp hội phấn đấu trao tặng trên 10.000 phần quà đến hộ nghèo, cận nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn, người yếu thế để mọi nhà, mọi người ai cũng có Tết. Đến hiện tại, Hội đã phối hợp trao tặng được hơn 5.000 phần quà Tết cho bà con.

Hải Đường

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/xa-hoi/202401/bao-loc-cho-tet-nhan-ai-mang-500-phan-qua-den-voi-nguoi-kho-khan-yeu-the-06a0edb/

Lượt xem: 72
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000715328
  •  Đang online: 32
  •  Trong tuần: 4.542
  •  Trong tháng: 12.155
  •  Trong năm: 151.352