Bảo Lộc: Hoa hậu TP Calgary, Canada gốc Việt trao tặng 315 phần quà cho người khó khăn In trang
15/08/2022 03:42 CH

Bảo Lộc: Hoa hậu TP Calgary, Canada gốc Việt trao tặng 315 phần quà cho người khó khăn

Sáng 12/8, tại TP Bảo Lộc, Hoa hậu TP Calgary, Canada Đỗ Hoàng Kim (gốc Việt, 20 tuổi) phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người khuyết tật và Trẻ mồ côi và Hội Chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc tổ chức chương trình thiện nguyện trao tặng quà cho người khó khăn tại địa phương.

Hoa hậu Hoàng Kim cùng đại diện Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TP Bảo Lộc tặng quà cho người khó khăn

Hoa hậu Hoàng Kim cùng đại diện Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TP Bảo Lộc tặng quà cho người khó khăn

Hoa hậu Đỗ Hoàng Kim có cha và mẹ là người Việt Nam (trước đây sống tại xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc), sau đó qua Canada định cư. Đỗ Hoàng Kim sinh ra và lớn lên tại đất nước Canada. Cô cũng là người đẹp gốc Việt đầu tiên đạt danh hiệu Hoa hậu do TP Calgary (Canada) tổ chức. Hiện tại, ông ngoại của Đỗ Hoàng Kim đang sinh sống tại xã Lộc Thanh (TP Bảo Lộc).

 

Nhân dịp về TP Bảo Lộc thăm ông ngoại cùng người thân, Đỗ Hoàng Kim đã kết nối với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người khuyết tật và Trẻ mồ côi và Hội chữ thập đỏ TP Bảo Lộc hoạt động thiện nguyện hướng về người khó khăn. Đây cũng là ấp ủ của Đỗ Hoàng Kim sau khi đăng qua Hoa hậu tại TP Calgary (Canada) vào đầu năm 2022.

Hoa hậu Đỗ Hoàng Kim trao tặng quà cho người khó khănHoa hậu Đỗ Hoàng Kim trao tặng quà cho người khó khăn

Trong chuyến thiện nguyện lần này, Đỗ Hoàng Kim trao tặng 315 phần quà cho bệnh nhân nghèo, hộ nghèo, người bán vé số, Hội Người mù, trẻ mồ côi và bà con đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Bảo Lộc. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TP Bảo Lộc cũng đã gửi lời cảm ơn Hoa hậu Đỗ Hoàng Kim đã dành tình cảm tốt đẹp cho người khó khăn, góp phần cùng địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội.

KHÁNH PHÚC

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.

Theo link: http://baolamdong.vn/doi-song/202208/bao-loc-hoa-hau-tp-calgary-canada-goc-viet-trao-tang-315-phan-qua-cho-nguoi-kho-khan-3129806/

Lượt xem: 771
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000651438
  •  Đang online: 39
  •  Trong tuần: 4.305
  •  Trong tháng: 29.438
  •  Trong năm: 87.462