Bảo Lộc đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương In trang
30/01/2024 01:59 CH

Bảo Lộc đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Chiều 30/1, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự TP Bảo Lộc đã tổ chức lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương năm 2024.

Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc Nguyễn Văn Phương và lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự thành phố trao tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ

Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc Nguyễn Văn Phương và lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự thành phố trao tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ

Tại TP Bảo Lộc, Đảng bộ, chính quyền địa phương và Ban Chỉ huy Quân sự thành phố đã tổ chức đón 99 quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại các đơn vị gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng và các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 7.

Tại lễ tiếp đón, đồng chí Nguyễn Văn Phương - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các quân nhân cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời gian công tác rèn luyện, học tập tại các đơn vị đóng quân; đồng thời, gửi lời động viên chân thành tới các quân nhân sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” để có những đóng góp tích cực cùng chung tay xây dựng Bảo Lộc ngày càng giàu đẹp.

Đại diện các hội, đoàn thể TP Bảo Lộc tặng quà cho các quân nhân

Đại diện các hội, đoàn thể TP Bảo Lộc tặng quà cho các quân nhân

Đặc biệt, các quân nhân cần phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của người lính để sớm ổn định cuộc sống, hăng say lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và xã hội. Dịp này, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự TP Bảo Lộc đã trao tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới tới các quân nhân và gia đình.

Hải Đường

Nguồn: Trích Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/chinh-tri/202401/bao-loc-va-bao-lam-don-quan-nhan-xuat-ngu-tro-ve-dia-phuong-6572019/

Lượt xem: 112
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000705855
  •  Đang online: 36
  •  Trong tuần: 6.673
  •  Trong tháng: 2.682
  •  Trong năm: 141.879