Bảo Lộc: Cửa hàng dịch vụ ăn, uống tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch In trang
04/07/2021 05:10 CH

Bảo Lộc: Cửa hàng dịch vụ ăn, uống tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch

Thực hiện Văn bản chỉ đạo hỏa tốc số 4532 ngày 3/7 của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc khẩn trương thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, các ngành chức năng và xã, phường địa bàn TP Bảo Lộc đã nhanh chóng tuyên truyền đến người dân địa phương cùng chấp hành thực hiện nghiêm theo quy định.

Tất cả các quán cà phê khu vực trung tâm TP Bảo Lộc chỉ bán mang về, đảm bảo công tác phòng chống dịch

Tất cả các quán cà phê khu vực trung tâm TP Bảo Lộc chỉ bán mang về, đảm bảo công tác phòng chống dịch

Theo đó, các cơ quan, đơn vị và phường, xã trên địa bàn TP Bảo Lộc đã triển khai nhiều hình thức, biện pháp tuyên truyền, vận động bằng xe loa lưu động và đến tận nhà ký cam kết để Nhân dân địa phương cùng nắm bắt thực hiện đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Ghi nhận đến trưa 4/7, về cơ bản tất cả các dịch vụ kinh doanh ăn, uống như quán nhậu, quán ăn và quán cà phê trên địa bàn TP Bảo Lộc đều chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh Lâm Đồng. Phần lớn các quán nhậu trên địa bàn TP Bảo Lộc đã gắn biển tạm nghỉ và đóng cửa. Trong khi đó, các quán ăn, quán cà phê đều đã thu dọn bàn ghế và chỉ bán mang về để cùng chung tay thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Bà Nguyễn Thị Lan, chủ quán bún riêu đường Trần Phú (Phường 1, TP Bảo Lộc), cho biết: “Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường nên người dân chúng tôi rất đồng tình với các quy định, chủ trương phòng chống dịch mà tỉnh Lâm Đồng đã đề ra. Từ sáng nay, quán tôi chỉ bán cho khách mang về để góp phần cùng địa phương thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch. Quán chỉ bán mang về nên khách đã giảm hơn 60% so với ngày thường. Nhưng quy định thì mình phải chấp hành thực hiện để bảo vệ sức khỏe cho gia đình và cộng đồng. Mong rằng tất cả mọi người cùng chung tay thực hiện tốt các quy định và biện pháp phòng chống dịch để dịch bệnh sớm được khống chế, đẩy lùi”.
 
Cùng với các dịch vụ ăn, uống thì hoạt động kinh doanh, buôn bán tại các siêu thị, chợ và cửa hàng tạp hóa trên địa bàn TP Bảo Lộc cũng thực hiện tốt các quy định, biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Trong đó, người bán và người mua đều chủ động thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế.
 
KHÁNH PHÚC
Nguồn: Báo Lâm Đồng Online.
Theo link: http://baolamdong.vn/doi-song/202107/bao-loc-cua-hang-dich-vu-an-uong-tuan-thu-nghiem-quy-dinh-phong-chong-dich-3064893/
Lượt xem: 738
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000916119
  •  Đang online: 40
  •  Trong tuần: 6.608
  •  Trong tháng: 22.152
  •  Trong năm: 352.143