Bảo Lộc: Chợ Tết nhân ái mang 500 phần quà đến người khó khăn In trang
12/01/2023 03:15 CH

Bảo Lộc: Chợ Tết nhân ái mang 500 phần quà đến người khó khăn

 Ngày 11/1, tại Nhà thiếu Nhi Bảo Lộc, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng các nhà tài trợ đã tổ chức Chương trình chợ Tết nhân ái – Quý Mão 2023. 

Trao quà tết cho người khuyết tật tại chương trình

Trao quà tết cho người khuyết tật tại chương trình

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động được Hội Chữ thập đỏ thành phố triển khai thực hiện chăm lo tết cho người nghèo, người yếu thế trên địa bàn TP Bảo Lộc 

Tại chợ Tết nhân ái, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng các nhà tài trợ đã bố trí 18 gian hàng “0 đồng” với các loại nhu yếu phẩm như gạo, gạo nếp, hạt nêm, đường, nước mắm, sữa… và các loại bánh kẹo để trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn. 

Tại đây, 500 hộ nghèo, cận nghèo, người yếu thế và bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn được trao tặng những phần quà trị giá 650 ngàn đồng/phần. Tổng trị giá chợ Tết nhân ái là hơn 325 triệu đồng do các đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trên địa bàn TP Bảo Lộc đóng góp.

 
Bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn đến với chợ Tết nhân ái
 
Bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn đến với chợ Tết nhân ái

Tại chương trình còn diễn ra các hoạt động văn nghệ phục vụ bà con đến với chợ Tết nhân ái thêm phần vui tươi, phấn khởi.

Chợ Tết nhân ái là chương trình ý nghĩa được Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp cùng các đơn vị tài trợ, doanh nghiệp, nhà hảo thâm thực hiện thường niên vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Qua đó, góp phần giúp người nghèo, người khó khăn, yếu thế và bà con đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn có thêm điều kiện để đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, sum vầy và hạnh phúc, đảm bảo tất cả mọi người đều có tết.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/doi-song/202301/bao-loc-cho-tet-nhan-ai-mang-500-phan-qua-den-nguoi-kho-khan-2394c16/

Lượt xem: 56
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000709730
  •  Đang online: 23
  •  Trong tuần: 23
  •  Trong tháng: 6.557
  •  Trong năm: 145.754