Gặp mặt, trao tặng quà tết cho người có uy tín tại TP Bảo Lộc In trang
12/01/2023 02:10 CH

Gặp mặt, trao tặng quà tết cho người có uy tín tại TP Bảo Lộc

Sáng 12/1, Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng UBND TP Bảo Lộc tổ chức gặp mặt và trao tặng quà cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng và lãnh đạo TP Bảo Lộc trao tặng quà tết cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng và lãnh đạo TP Bảo Lộc trao tặng quà tết cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Tại buổi gặp mặt, đại diện UBND TP Bảo Lộc đã báo cáo về kết quả thực hiện công tác dân tộc trên địa bàn thành phố trong năm 2022. Trong năm qua, UBND TP Bảo Lộc đã bố trí hơn 3,6 tỷ đồng thực hiện 6 công trình phúc lợi xã hội như xây dựng công trình nước sạch; xây mới, sửa chữa các tuyến đường giao thông và nâng cấp sân vui chơi cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số. 

Chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cũng đã huy động các nguồn lực xây dựng công trình vệ sinh, xây dựng nhà ở và trao tặng hàng ngàn phần quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Công tác giảm nghèo, đào tạo nghề, hỗ trợ vay vốn và bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống cũng được chính quyền các cấp, các cơ quan, đoàn thể đặc biệt quan tâm, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bà con.

Dịp này, những người có uy tín trên địa bàn TP Bảo Lộc đã gửi lời cảm ơn tới sự quan của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Lâm Đồng và TP Bảo Lộc luôn quan tâm, đầu tư, đồng hành cùng bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội.

Ông Nguyễn Đức Tài - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng và ông Phan Văn Cương - Phó Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong việc tuyên truyền Nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách phát luật của Nhà nước; tích cực vận động Nhân dân đẩy mạnh sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; gương mẫu đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Tại buổi gặp mặt, Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng đã trao giấy khen cho 1 cá nhân là người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thành phố. Dịp này, Ban Dân tộc tỉnh cũng tặng quà tết cho 6 người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn TP Bảo Lộc (trị giá 1 triệu đồng/suất); UBND TP Bảo Lộc trao tặng quà tết trị giá 500 ngàn đồng/suất.

Khánh Phúc

Nguồn: Báo Lâm Đồng Online

Theo link: https://baolamdong.vn/xa-hoi/202301/gap-mat-trao-tang-qua-tet-cho-nguoi-co-uy-tin-tai-tp-bao-loc-bbf6f6d/

Lượt xem: 49
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000710786
  •  Đang online: 9
  •  Trong tuần: 9
  •  Trong tháng: 7.613
  •  Trong năm: 146.810