Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029!
80 mã hàng của Chi hội Sản vật Tây Nguyên tham gia Lễ hội Tự hào hàng Việt In trang
28/04/2021 10:12 SA

80 mã hàng của Chi hội Sản vật Tây Nguyên tham gia Lễ hội Tự hào hàng Việt

Từ 21/4 - 4/5, tại Vincom Bảo Lộc, diễn ra chương trình Lễ hội Tự hào hàng Việt, giới thiệu đến khách hàng và đối tác các loại hàng hóa nông sản, đặc sản.

15 doanh nghiệp của Chi hội Sản vật Tây Nguyên trưng bày tại Lễ hội Tự hào hàng Việt tại Vincom Bảo Lộc

Tham dự Lễ hội Tự hào hàng Việt, 15 doanh nghiệp với 80 mã hàng của Chi hội Sản vật Tây Nguyên (thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng) đã góp mặt, với chủ đề “Thương mại công bằng - Kết nối để vươn xa” và đang rất thu hút khách hàng.

Ngoài diện tích trưng bày hàng hóa, giới thiệu sản phẩm nông sản, trà và tơ lụa, Chi hội Sản vật Tây Nguyên còn có không gian đàm đạo trà hàng đêm và thử các sản phẩm. Đặc biệt, đêm 30/4 sẽ diễn ra chương trình Lễ hội Cồng chiêng do Trung tâm trưng bày và giới thiệu Sản Vật Tây Nguyên tổ chức.

Được biết, các sản phẩm trưng bày của doanh nghiệp tham gia chương trình Lễ hội Tự hào hàng Việt tại Vincom Bảo Lộc lần này có truy xuất nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bao bì, nhãn mác, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định và sẽ được hỗ trợ kết nối đưa hàng vào chuỗi hệ thống Vincom trên toàn quốc. 

Ông Thân Văn Sửu - Chủ tịch Chi hội Sản vật Tây Nguyên, cho biết: Tham dự Lễ hội Tự hào hàng Việt lần này, chúng tôi mang đến những sản phẩm của Chi hội Sản vật Tây Nguyên đều được công nhận từ 3 sao trở lên, các sản phẩm đăng ký dự thi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2020; các sản phẩm đặc sản vùng miền tham gia Chương trình OCOP của các địa phương. Chúng tôi mong muốn lan toả giá trị của sản vật Tây Nguyên - không chỉ là hàng hóa đảm bảo chất lượng, mà là văn hóa truyền thống, nghĩa tình của núi rừng Lâm Đồng nói riêng và các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên tới khách hàng trong nước và quốc tế.

PHẠM LÊ

Link: http://baolamdong.vn/kinhte/202104/80-ma-hang-cua-chi-hoi-san-vat-tay-nguyen-tham-gia-le-hoi-tu-hao-hang-viet-3054367/

Lượt xem: 593
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000950853
  •  Đang online: 29
  •  Trong tuần: 6.098
  •  Trong tháng: 23.085
  •  Trong năm: 386.877